$1773
Ngày nay, các doanh nghiệp có lẽ đã quá hiểu tầm quan trọng của việc sử dụng các ứng dụng chăm sóc
Ngày nay, các doanh nghiệp có lẽ đã quá hiểu tầm quan trọng của việc sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng. Chúng được gọi với cái tên chung là Loyalty App. Ở bài viết này, hãy cùng NextX tìm hiểu Loyalty App là gì? Lĩnh vực nào cần sử dụng Loyalty app?. Các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác tại trang tin NextX.
Loyalty App chính là một mobile app được doanh nghiệp sử dụng nhằm tăng độ trung thành của khách hàng. Thông qua các tính năng tuyệt vời của Loyalty App như tích điểm, ưu đãi, đặt bàn trước…
Loyalty App còn là ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại thông minh. Kết với hợp với app sẽ có các phần mềm kết hợp tạo ra một hệ thống toàn diện.
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm quản lý telesale,… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Loyalty App giúp tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng
Ứng dụng Loyalty có thể khuyến khích khách hàng tiếp tục quay lại lần sau. Bằng cách cung cấp phần thưởng và ưu đãi cho các lần mua hàng lặp lại.
Loyalty App giúp tăng cường tương tác với khách hàng
Loyalty App có thể cung cấp nền tảng để doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng. Cung cấp các chương trình khuyến mãi được cá nhân hóa và nhận phản hồi về sản phẩm và dịch vụ.
Loyalty App giúp cải thiện việc thu thập dữ liệu
Loyalty App có thể giúp doanh nghiệp thu thập dữ liệu có giá trị về hành vi và sở thích của khách hàng. Dữ liệu này có thể cung cấp thông tin cho các chiến lược tiếp thị và bán hàng.
Loyalty App giúp tăng doanh số bán hàng
Bằng cách cung cấp phần thưởng và ưu đãi thông qua Loyalty App, doanh nghiệp có thể thúc đẩy khách hàng mua hàng nhiều hơn và chi tiêu nhiều tiền hơn.
Loyalty App giúp doanh nghiệp nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh
Một Loyalty App được thiết kế tốt có thể khiến doanh nghiệp khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Và giúp xây dựng lòng trung thành với thương hiệu của khách hàng sử dụng Loyalty App.
Nhìn chung, Loyalty App có thể là một công cụ mạnh mẽ dành cho các doanh nghiệp. Đặc biệt là những doanh nghiệp đang tìm cách cải thiện khả năng giữ chân khách hàng, mức độ tương tác và doanh số bán hàng. Đồng thời thu được thông tin chi tiết về hành vi và sở thích của khách hàng đặc biệt hữu ích.
Xem thêm
Chương trình phần thưởng : Loyalty App có chương trình phần thưởng khuyến khích khách hàng mua hàng lần sau. Điều này có thể bao gồm các hệ thống điểm, ưu đãi hoàn tiền hoặc giảm giá khi mua hàng.
Cá nhân hóa: App Loyalty phải được cá nhân hóa theo hành vi và sở thích của từng khách hàng. Bao gồm các chương trình khuyến mãi được cá nhân hóa , đề xuất và ưu đãi đặc biệt.
Thông báo khuyến mãi: Loyalty App nên có thông báo khuyến mãi để giữ khách hàng tương tác. Khách hàng sẽ được thông báo về các sản phẩm, voucher và phần thưởng mới.
Tích hợp phương tiện truyền thông xã hội : Loyalty App có thể tích hợp với các nền tảng truyền thông xã hội. Để cung cấp cho khách hàng trải nghiệm liền mạch trên nhiều kênh.
Phân tích và báo cáo: Loyalty App sẽ cung cấp cho doanh nghiệp các công cụ phân tích và báo cáo. Để theo dõi hành vi của khách hàng, giám sát hiệu suất và xác định các lĩnh vực cần cải thiện.
Chương trình giới thiệu : Loyalty App có thể bao gồm các gói voucher thưởng cho khách hàng vì đã giới thiệu bạn bè và gia đình của họ.
Cấp độ Loyalty App: Loyalty App có thể phân loại khách hàng dựa trên huy hiệu hoặc cấp độ. Để làm cho chương trình phần thưởng trở nên hấp dẫn và thú vị hơn cho khách hàng.
Bằng cách cung cấp phần thưởng, cá nhân hóa và các tính năng khác, Loyalty App có thể giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.
Khi chọn một Loyalty App cho doanh nghiệp của bạn, đây là một số tiêu chí cần xem xét:
Tùy chọn tùy chỉnh : Hãy tìm một Loyalty App có thể tùy chỉnh theo nhu cầu và thương hiệu của doanh nghiệp. Điều này có thể bao gồm khả năng tạo khuyến mãi, phần thưởng và nhắn tin được cá nhân hóa.
Trải nghiệm người dùng: Loyalty App phải thân thiện với người dùng và dễ điều hướng cho cả khách hàng và nhân viên. Nó cũng cần có sẵn trên nhiều nền tảng, chẳng hạn như thiết bị iOS và Android.
Tích hợp với các phần mềm khác: Loyalty App phải tích hợp với các phần mềm khác mà doanh nghiệp của bạn sử dụng. Chẳng hạn như phần mềm bán hàng, phần mềm quản lý hệ thống phân phối (DMS) và hệ thống phần mềm quản lý khách hàng (CRM).
Phân tích và báo cáo: Loyalty App sẽ cung cấp các công cụ báo cáo và phân tích mạnh mẽ. Để giúp doanh nghiệp theo dõi hiệu suất hoạt động, hành vi của khách hàng và các chỉ số quan trọng khác.
Bảo mật và tuân thủ: Loyalty App phải được bảo mật và tuân thủ các quy định bảo mật và quyền riêng tư dữ liệu có liên quan như GDPR hoặc CCPA .
Hỗ trợ khách hàng : Hãy tìm nhà cung cấp Loyalty App cung cấp hỗ trợ khách hàng mạnh mẽ. Bao gồm hỗ trợ kỹ thuật, hỗ trợ thiết lập và quản lý phần mềm.
Chi phí: Xem xét chi phí của Loyalty App, bao gồm mọi khoản phí thiết lập , phí đăng ký hàng tháng và phí giao dịch. Đảm bảo rằng chi phí hợp lý và phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.
Lĩnh vực cần sử dụng Loyalty App chính là ngành hàng ẩm thực. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy các biển quảng cáo, voucher giấy với đầy đủ các thông điệp. Như: mua 3 tặng 1, giảm 10% cho lần mua sau, giảm 5% khi mua lần sau… cùng nhiều thông điệp tiếp thị khác để giữ chân khách hàng.
Tuy nhiên, với xu hướng chuyển đổi sang mua – bán hàng online như hiện tại, việc gọi mời khách hàng sử dụng voucher giấy, phiếu giảm giá… để áp dụng ưu đãi khi mua hàng tại cửa hàng gần như không còn hiệu quả. Khi mà nhiều khách hàng giờ đây đã bắt đầu sử dụng các app, ví điện tử thì việc tích hợp một hệ thống “giữ chân khách hàng” online để họ dễ dàng thanh toán sẽ phù hợp trong thời điểm hiện tại hơn.
Xem thêm
Mỹ phẩm là một trong những lĩnh vực cần sử dụng Loyalty App nhất hiện nay. Với lối sống hiện đại, độc lập và tự chủ tài chính, nhiều chị em phụ nữ đã có nhu cầu mua sắm một lượng lớn mỹ phẩm để làm đẹp cho bản thân.
Sephora là một trong những thương hiệu bán lẻ mỹ phẩm thành công nhất hiện nay. Nó có mặt trên hơn 50 quốc gia châu Âu và đang dần chinh phục thị trường châu Á. Bí quyết thành công của họ đó chính là xây dựng các chiến dịch quảng cáo nhờ Loyalty app cực kỳ hiệu quả.
Ngành hàng bán lẻ chính là lĩnh vực cần sử dụng Loyalty app nhất. Vì nhu cầu mua sắm thường xuyên và sự cạnh tranh của nhiều cửa hàng khác nhau. Chính vì vậy, khi bạn có nhu cầu kinh doanh bán lẻ, chương trình loyalty là phương án mà bạn cần phải tìm hiểu.
Khi có app loyalty, khách hàng của bạn sẽ được tích điểm, mua hàng với giá ưu đãi hơn. Đồng thời được tích lũy điểm đổi quà và nhiều ưu đãi khác. Và nhờ những ưu đãi này, cửa hàng của bạn sẽ giữ chân được nhóm khách hàng tiềm năng quay trở lại mua hàng nhiều lần hơn giúp tăng trưởng doanh thu.
Mặc dù bị ảnh hưởng rất nhiều do tình hình dịch bệnh kéo dài. Ngành du lịch – lữ hành cho đến nay vẫn còn rất tiềm năng và thu hút nhiều khách hàng. Vì vậy, lĩnh vực này cần sử dụng Loyalty app.
Với app loyalty, khách hàng khi đăng ký dịch vụ du lịch, mua vé lữ hành… sẽ được tích lũy điểm để nhận ưu đãi giảm giá cho những lần sau. Đối với các dịch vụ có giá trị cao như du lịch – lữ hành thì việc được tích lũy điểm thưởng, giảm giá dịch vụ sẽ thu hút rất nhiều khách hàng quay trở lại đăng ký/mua dịch vụ cho lần sau.
Cũng tương tự như dịch vụ du lịch, dịch vụ spa cũng cần sử dụng những chương trình giữ chân khách hàng phù hợp như Loyalty app.
Chương trình tích điểm thành viên loyalty đã thay đổi cách mà nhiều khách hàng hiện nay sử dụng dịch vụ spa. Với các hệ thống loyalty tích lũy điểm thưởng cho mỗi lần sử dụng dịch vụ spa. Nhiều cửa hàng có thể biến điểm thưởng đó thành các ưu đãi khác cho khách hàng thành viên.
Loyalty app trong dịch vụ spa thật sự đã mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.
App loyalty đã và đang trở thành xu hướng được nhiều lĩnh vực sử dụng. Vì Loyalty app mang lại nhiều hiệu quả ấn tượng. Nếu bạn muốn bắt kịp xu hướng làm app loyalty hiện đại. Bạn có thể tham khảo qua các giải pháp lập trình đến từ NextX – phần mềm với gần 12 năm kinh nghiệm.
Nền tảng Loyalty App của – NextX thiết kế tùy chỉnh Mobile App khách hàng riêng cho doanh nghiệp:
Hệ thống báo cáo hiệu quả Loyalty Hub
Hỗ trợ cho đa ngành dịch vụ : Fitness book lịch PT, Spa book lịch dịch vụ, Phòng khám là book lịch khám, Ngành giáo dục book lịch dạy online 1 -1
Hệ thống hỗ trợ ngành bán lẻ qua các chương trình tích điểm thẻ thành viên
Hệ thống tự động được ra các lịch chăm sóc khách hàng theo các kịch bản
Một Loyalty App ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc chiến giành thị phần trong thời đại ngày nay. Doanh nghiệp đang tìm kiếm hệ thống CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng có phiên bản Mobile app? Bạn chưa có Loyalty App và đang tìm kiếm đối tác phần mềm phù hợp? Hãy liên hệ ngay với NextX để được tư vấn Loyalty App phù hợp với doanh nghiệp.
Bài viết liên quan: Triển khai tổng đài ảo Call center cho ngành Bảo hiểm